Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hệ Thống HEAD Tường Nguyên > Tuyển Dụng > Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

22/11/2018 / 16 / Tuyển Dụng
Facebook It
Tweet It
Pinterest It
Google Plus It

Quy Mô Công Việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
  • Tư vấn bán hàng qua điện thoại.
  • Tư vấn khách hàng về dịch vụ.
  • Tổng hợp số liệu làm báo cáo.
  • Hỗ trợ trả lời tin nhắn Facebook, Gmail và các website xã hội.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phòng Chăm Sóc Khách Hàng và ban Giám đốc.

Quyền lợi chung

  • Thưởng lễ, tết theo quy định của Công Ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công Ty.
  • Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động.
  • Không gian làm việc thoại mái và mọi trường làm việc thân thiện.
  • Được đào tạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ trên 18 tuổi, có giọng nói tốt rõ ràng, lưu loát, biết lắng nghe.
  • Có Bằng Trung Cấp/ Cao Đẳng trở lên.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và chủ động trong công việc
  • Thái độ làm việc tốt và có trách nhiệm trong công việc
  • Sử dụng thành thạo: Microsoft office.

Hồ Sơ Xin Việc

Bạn có thể gửi hồ sơ  dưới đây đến Công Ty

  • Đơn xin việc
  • Sơ Yếu Lý Lịch
  • Hộ khẩu
  • CMND
  • 1 Hình thẻ 3×4

Ngoài ra bạn có thể gửi hồ sơ dưới đây đến Email:  hr@hondatuongnguyen.com.vn

  • CV xin việc: Giới thiệu bản thân (Xin hãy gửi file PDF)
  • Portfolio chi tiết (Xin hãy gửi file PDF)

Nơi Tiếp Nhận Hồ Sơ Và Phỏng Vấn

 Văn phòng công ty: 437 -439 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, quận 5, TP HCM.

Thời Gian: 9h00 – 16h00.

Bạn cần chúng tôi hỗ trợ ?

Gọi 1900 63 60 93
Lấy Giá Ngay