NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

12/08/2019 / 153 / Tuyển Dụng
Facebook It
Tweet It
Pinterest It
Google Plus It
Quy Mô Công Việc
  • Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc Khách hàng.
  • Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng thông qua dịch vụ bán hàng tốt.
  • Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ tư vấn bán hàng tận tình.
  • Theo dõi và đạt chỉ tiêu bán hàng theo tháng, quý và năm.
  • Tham gia hỗ trợ các event ngoài trời của công ty nếu cần thiết.
  • Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng do Công ty đề ra.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của nhóm trưởng, cửa hàng trưởng và ban Giám đốc.
Quyền lợi chung
  • Thưởng lễ và tết theo quy định của Công Ty.
  • Thưởng theo chỉ tiêu và dịch vụ bán hàng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công Ty.
  • Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng.
  • Không gian làm việc thoải mái.
Yêu Cầu Công Việc
  • Nam/ nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.
  • Có đam mê về dịch vụ bán hàng.
  • Có kỹ năng nói chuyển giỏi thiên về chăm sóc khách hàng và bán hàng.
  • Có kỹ năng và tinh thần làm việc theo nhóm.
  • Có kỹ năng máy tính cơ bản: Microsoft Word, Excel và Google Sheet.
  • Có trách nhiệm với công việc, vui vẻ và hòa đồng
Hồ Sơ Xin Việc

Bạn có thể gửi hồ sơ  dưới đây đến Công Ty

  • Đơn xin việc
  • Sơ Yếu Lý Lịch
  • Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hộ khẩu
  • CMND
  • 1 Hình thẻ 3×4

Ngoài ra bạn có thể gửi hồ sơ dưới đây đến Email:  tuongnguyen.hr@gmail.com

  • CV xin việc: Giới thiệu bản thân (Vui lòng gửi file PDF)
  • Portfolio chi tiết (Vui lòng gửi file PDF)
Nơi Tiếp Nhận Hồ Sơ Và Phỏng Vấn
 Văn phòng công ty: 437 -439 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, quận 5, TP HCM.

Thời Gian: 8h00 – 11h00 & 13h30 – 16h30 ( Từ thứ 2 đến thứ 7 )

 

Bài Viết Tương Tự

Bạn cần chúng tôi hỗ trợ ?

Gọi 1900 63 60 93
Lấy Giá Ngay
Hẹn Dịch Vụ